Tin tức ngày nay (Vương Bình Phước, Vương Đình Lộc)

Thầy cô và các bạn thân mến, nhân dịp mình đăng tin hỏi thăm về một số bạn bè học cùng trường Trung Học Hà Tiên ngày xưa, có hỏi thăm về hai anh em: Vương Bình Phước và Vương Đình Lộc. sau đó được các bạn đồng hương Hà Tiên cho biết tin tức như sau:

Vương Bình Phước là bạn học cùng lớp với mình (Trần Văn Mãnh) từ những năm bậc Trung Học, có một lúc sau năm 1975, Phước cũng có đi đổi nước từ Ao Sen đến các nhà tư nhân (một nghề rất quen thuộc và phổ biến ở Hà Tiên ngày xưa). Sau đó được biết tin là Phước về sống ở khu phố 3, phường Bình San, đường Mạc Tử Hoàng Hà Tiên.

Vương Đình Lộc học sau mình hai năm, tức Lộc học chung lớp với các bạn Lê Phước Dương, Trang Việt Thánh, Trần Tuấn Kiệt,…..Được tin do bạn Trương Thanh Hào cho biết: Vương Đình Lộc hiện đang ở Sài Gòn, đường Nguyễn Đình Chiểu, gần chợ Bàn Cờ. hai vợ chồng làm nghề bán rau cải, vợ của Lộc bán rau quả trong con hẻm gần chợ. Hiện tại sức khỏe của bạn Lộc không được khả quan, đã có bị tai biến một lần nên đi đứng khó khăn, bạn Lộc đang theo phương pháp châm cứu và cũng có nằm ở bệnh viện Sài Gòn.

Bạn Vương Đình Lộc đang sinh sống tại Sài Gòn, hình năm 2016 do bạn Trương Thanh Hào cung cấp.

Xin cám ơn tất cả các bạn đã thông tin về bạn bè cùng trường ngày xưa, cám ơn bạn Thái văn Hai và Trương Thanh Hào đã cho tin chính xác về bạn Vương Bình Phước và Vương Đình Lộc.

 

Laisser un commentaire